Chi tiết bài viết

Bridgestone ra mắt lốp xe Ecopia EP100 thân thiện với môi trường

16/08/2019
 

Trong những năm gần đây, ô nhiễm môi trường đang là vấn đề nổi cộm trên toàn thế giới mà nguyên nhân chính là do lượng khí thải từ xe hơi gia tăng. Để góp phần giải quyết vấn đề này, các kỹ sư tại tập đoàn Bridgestone đã phát triển thành công dòng sản phẩm mới Ecopia EP 100- loại lốp tạo ít lực cản, đồng thời giúp xe ít tiêu hao năng lượng.

Theo đánh giá của các chuyên gia về lốp, quá trình sản xuất Ecopia EP 100 không hề dễ dàng vì vừa phải thỏa mãn điều kiện thân thiện với môi trường, vừa đảm bảo khả năng hoạt động tốt trên cả hai bề mặt đường khô và ướt. Tuy nhiên, Bridgestone cam kết loại lốp mới có khả năng bám đường rất tốt và giảm khoảng 3,3 % lực cản.

Lốp Ecopia EP100 cấu tạo từ hợp chất cao su cao phân tử cho phép giảm thiểu nhiệt năng tạo ra trong quá trình sử dụng. Hợp chất cao su cao phân tử thay đổi cấu trúc chuỗi và hạt polimer đính trên phân tử silicon làm chúng phân bổ đều hơn và do đó, giảm thiểu ma sát nội lốp và giảm lượng khí thải CO2 phát ra môi trường.

Lốp xe "xanh" Ecopia EP100 sắp xuất hiện tại Việt Nam

Không những thế, lốp Ecopia còn bám đường và chống trượt rất tốt trên mọi điều kiện kể cả mặt đường ướt. Các gai nối liền trên mặt lốp khiến áp lực tiếp xúc được phân bố đồng đều hơn do đó làm tăng lực thắng trên các bề mặt ướt. Lốp Ecopia EP100 còn có mặt cắt ta lông xéo giúp nước thoát nhanh hơn từ các rãnh gai đến rãnh chính.

Lốp Ecopia EP100 còn mang lại cho bạn cảm giác lái xe tuyệt vời. Thiết kế mặt gai dạng tròn cho phép diện tích tiếp xúc mặt đường có thể linh động để vận hành một cách êm ái và tiết kiệm nhiên liệu.

Theo kế hoạch, lốp Ecopia EP100 sẽ có mặt tại thị trường Việt Nam trong năm 2011 cùng nhiều chương trình khuyến mãi và dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo nhất.

Tập đoàn Bridgestone là công ty cao su và lốp danh tiếng trên thế giới. Bên cạnh lốp xe sử dụng cho nhiều mục đích, tập đoàn còn sản xuất số lượng lớn sản phẩm đa dạng, bao gồm cả cao su công nghiệp và các sản phẩm hóa chất và thể thao. Hiện nay, sản phẩm của Brigdestone được bán trên 150 nước trên thế giới.

Chính thức có mặt tại Việt Nam từ tháng 4/2010, Brigdestone Việt Nam sẽ tập trung phát triển hệ thống dịch vụ sau bán hàng nhằm cung cấp thông tin, thực hiện chế độ bảo hành bảo dưỡng và tư vấn cho khách hàng sử dụng lốp của công ty.

Brigdestone Việt Nam cũng vừa tổ chức Hội nghị khách hàng năm 2010 để gửi lời tri ân đến những đại lý của mình, mà còn là dịp để công bố kế hoạch kinh doanh và dịch vụ trong năm 2011 và giới thiệu dòng sản phẩm mới sắp gia nhập thị trường Việt nam.

Phát biểu tại Hội nghị, ông Tetsuro Chiba, tổng giám đốc công ty Bridgestone Việt nam nói “Để đáp ứng nhu cầu khách hàng và đòi hỏi của môi trường kinh doanh đầy cạnh tranh, Bridgestone đã quyết định thay đổi chiến lược kinh doanh tại Việt nam. Tất cả những thay đổi này nhằm tăng cường sự hỗ trợ của Bridgestone với đại lý và giúp cho người tiêu dùng Việt nam tiếp cận trực tiếp với các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao của tập đoàn Bridgestone.”

Công ty Bridgestone Việt nam sẽ trở thành nhà phân phối trực tiếp các sản phẩm lốp xe tại thị trường Việt nam, thông qua các nhà phân phối Nam Bắc (đại lý cấp 1), các đại lý bán lẻ (cấp 2) để đưa sản phẩm đến tay người tiêu dùng. Công ty cũng đưa ra các dịch vụ mới như hướng dẫn kỹ thuật, hỗ trợ dụng cụ, v.v nhằm hỗ trợ đại lý bán hàng và chăm sóc khách hàng.

Lốp Ecopia sử dụng công nghệ tiên tiến nano pro là sản phẩm mới nhất mà Bridgestone Việt Nam bật mí tại Hội nghị khách hàng năm 2010 và sẽ phân phối tại thị trường Việt Nam trong năm 2011.

Viết bình luận
popup

Số lượng:

Tổng tiền: