Chi tiết bài viết

MUA LỐP MỚI TẶNG QUÀ XINH

16/08/2019

ECOPIA EP300: Lốp đa năng dành cho khách hàng ưu tiên tiết kiệm nhiên liệu

 

Lốp xe thân thiện với môi trường với tính năng cải thiện hiệu quả sử dụng nhiên liệu, tăng khả năng bám đường và kéo dài tuổi thọ lốp vượt trội

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong việc phát triển các công nghệ tiên tiến và kỹ thuật thiết kế sản phẩm lốp hiệu suất cao, thân thiện với môi trường, Bridgestone tự hào ra mắt dòng lốp radial (lốp mành hướng tâm) ECOPIA EP300 dành cho xe du lịch.

EP300 được xem là thế hệ lốp mới trong dòng lốp thân thiện môi trường, với lực cản lăn thấp và khả năng bám đường nổi trội đồng thời kéo dài tuổi thọ lốp đáng kể. Bằng việc áp dụng các giải pháp kỹ thuật và mô hình thiết kế đột phá, EP300 tạo ra cuộc cách mạng và định nghĩa lại khái niệm về dòng lốp thân thiện môi trường ở một tầm cao mới, thể hiện qua thông điệp “Lốp đa năng dành cho người muốn tất cả”. Các khách hàng khó tính “muốn có tất cả” hiện nay đã có thể tìm thấy trên thị trường một sản phẩm lốp đáp ứng được kỳ vọng của mình.

Thừa hưởng thế mạnh từ “gia đình” ECOPIA, EP300 chứng minh khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội so với các dòng lốp thông thường. Khi thử nghiệm với bình nhiên liệu đầy, lốp EP300 có thể tiết kiệm đến 2 lít. So với thế hệ ECOPIA tiền nhiệm, EP300 sở hữu các công nghệ và thiết kế mới, giúp tiết kiệm nhiên liệu đáng kể, giúp xe đi thêm được quãng đường 11.2 km trên một bình nhiên liệu đầy. Với khả năng bám đường ướt ưu việt, EP300 giúp đảm bảo việc lái xe trên mặt bằng trơn trượt an toàn hơn.

“Phần lớn người lái đều mong muốn sử dụng nhiên liệu hiệu quả thông qua lượng nhiên liệu tiết kiệm được. Tuy nhiên, dù người lái xe có cẩn thận bao nhiêu khi điều khiển xe, nếu chiếc xe không được trang bị loại lốp tiết kiệm nhiên liệu tối ưu, thì rất khó để đạt có được điều này”, ông Trương Hoàng Minh, Trưởng phòng cấp cao Kế hoạch và Marketing Bridgestone Việt Nam chia sẻ. “Với sản phẩm ECOPIA EP300 mới, chúng tôi mong muốn đem lại hiệu quả vận hành tối đa cho xe, đồng thời bảo vệ môi trường, giảm khí thải CO2 nhờ vào lực cản lăn thấp của dòng lốp này

popup

Số lượng:

Tổng tiền: